บริการ Laser

อยาก CNC Laser ไม้ ปรึกษาเรา

โรงงานเรารับบริการฉลุไม้ อะคริลิค แผ่นพลาสวู้ดด้วยเครื่อง CNC ขนาดใหญ่ และ เครื่อง Laser  รับตัดตัวหนังลือ ตัดโลโก้ งานป้ายต่างๆ ตัวหนังสือภาษาไทย ภาษาอังกฤษ พร็อพงานแต่ง งานตกแต่งบ้าน รั้วฉลุลาย ฉลุฉากกั้น ฉลุเชิงชาย ฉลุช่องลม ช่องแสง บานเฟี้ยม งานป้ายห้องน้ำ ป้ายห้องพัก งานฉลุไม้ตกแต่งภายใน งาน 2D งานไดคัทตัวอักษร

Laughing รับประกันงานคุณภาพ ส่งตรงเวลา งานด่วน งานน้อยงานมากก็รับ ปรึกษาเราได้เลยค่ะ 02-3835461-2 Laughing

งานตัด laser คืออะไร?

เป็นการตัดวัสดุด้วยความร้อนจากลำแสงเลเซอร์ เครื่องเลเซอร์จะผลิตแสงที่มีคลื่นความถี่ที่แคบเพื่อตัดผ่านวัสดุ ทำให้มีความแม่นยำ และรวดเร็ว เหมาะสำหรับงานทมีพื้นที่แคบและต้องการความละเอียดสูง ควบคุมสั่งการด้วยระบบคอมพิวเตอร์ วัสดุที่เหมาะกับการตัดเลเซอร์คือ อะคริลิค หนัง กระดาษ ความหนาไม่เกิน 20 มม.

งานเลเซอร์แบ่งเป็น 2 ประเภท 
1. งาน DIE CUT เป็นการยิงลำแสงเลเซอร์ตัดทะลุหรือตัดขาดวัสดุ โดยสามารถเป็นรูปแบบอะไรก็ได้ตามต้องการ สามารถตัดได้แม้ช่องว่างของพื้นที่ทำงานมีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการตัดอะคริลิค ไม้ หนัง และกระดาษ สามารถชมตัวอย่างคลิปการ DIE CUT ได้ที่วิดิโอคลิปที่ 1 
2. งาน SCAN เป็นการยิงเลเซอร์ไปบนผิววัสดุแบบตัดไม่ขาด ลำแสงเลเซอร์จะทำงานเฉพาะพื้นผิวของวัสดุเท่านั้น เหมาะสำหรับงานสร้างลวดลายบนพื้นผิววัสดุ หรืองานยิงโลโก้ลงบนวัสดุ สามารถดูตัวอย่างการ SCAN ได้ในวิดิโอคลิปที่ 2


ตัวอย่างงาน DIECUT 

                        

ตัวอย่างงาน SCAN

                       

มาที่นี่จบในที่เดียว

นอกจากบริการ CNC และ LASER แล้ว
- หลังตัดเสร็จเรามีบริการทำสีไม้ ตัวอักษรไม้ งานป้าย งานตกแต่งบ้าน พร็อพงานแต่ง สามารถสั่งสีที่ต้องการได้ ทั้งสีเงา สีด้าน สีเมทัลลิค
- บริการทำขาตั้งเหล็กและทำสีตามแบบ

สนใจ อยากสอบถามราคา ต้องทำยังไงบ้าง?

  1. เตรียมแบบที่มี ไฟล์เป็น .AI (Illustrator) หรือ .DWG (Autocad)
  2. ส่งมาที่ อีเมล์ pitchaya.m@stsproduct.com หรือ add line: @stslaser
  3. หากไม่มีไฟล์ต้องการให้ทำแบบให้ คิดค่าบริการ draft แบบตามเนื้องาน สามารถส่งรูปมาทาง email หรือ Lineได้เลยค่ะ
  4. ตกลงราคา และมัดจำ 50% ก่อนเริ่มงาน ที่เหลืออีก 50% ชำระ ณ วันส่งของค่ะ
Visitors: 139,529